Vietcredit đồng hành cùng khách hàng và người thân vượt qua dịch bệnh
Dịch Covid-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đối với đời sống, kinh tế trên toàn Việt Nam. Bước sang những tháng cuối năm, dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục tăng mạnh ở khắp các tỉnh, thành, khiến hàng triệu người dân rơi vào cảnh thất nghiệp, công việc bất ổn, thu nhập sụt giảm, nguy cơ nhiễm bệnh tăng cao,…
Thấu hiểu những khó khăn mà các khách hàng đang gặp phải, cùng với định hướng của ngân hàng nhà nước (NHNN), VietCredit đã tích cực triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như miễn giảm lãi suất, cơ cấu lại thời hạn nợ theo Thông tư 01, Thông tư 03 và Thông tư 14 của NHNN, giúp các khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để vượt qua giai đoạn khó khăn bởi dịch Covid-19.
Xem thêm: vay tín chấp Vietcombank, vay tiêu dùng Vietcombank, vay tín chấp ngân hàng Vietcombank
Vietcredit chia sẻ những khó khăn của khách hàng và người thân
Không chỉ dừng ở hành động chia sẻ khó khăn của khách hàng, với tâm niệm "không để ai bị bỏ lại phía sau", từ tháng 11/2021, VietCredit đã triển khai chương trình "VietCredit đồng hành cùng người thân khách hàng vượt đại dịch Covid-19". Với ngân sách thực hiện chương trình là gần 16 tỷ đồng, VietCredit dự kiến sẽ hỗ trợ cho gần 5.000 cá nhân là người thân của khách hàng đang chịu tác động nặng nề bởi dịch Covid-19 như: bị mắc Covid-19, thất nghiệp, gia đình mất trụ cột tài chính và nhiều cảnh ngộ khó khăn tương tự.
Qua hoạt động này, VietCredit mong muốn không chỉ khách hàng, những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của VietCredit được nhận những chính sách hỗ trợ linh hoạt từ đơn vị, mà ngay cả người thân của khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ quan tâm, chia sẻ và khích lệ, để vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, an tâm ổn định cuộc sống bình thường mới.
Chia sẻ ý kiến về những chính sách hỗ trợ từ VietCredit, nhiều người thân của các khách hàng đã biểu lộ sự tín nhiệm VietCredit bởi công ty đã thực sự vào cuộc chia sẻ khó khăn, đồng hành không chỉ với quý khách hàng mà còn cả gia đình trong quá trình kinh tế suy giảm, giúp họ vượt qua khó khăn, thêm niềm tin tích cực với cuộc sống.
Chị Ngọc Dung (Hải Dương) là vợ của anh Hoàng Kiên – một khách hàng của VietCredit. Vừa mới đây, chị Dung đã nhận được phần hỗ trợ từ VietCredit và xúc động chia sẻ:
"Tôi và gia đình rất bất ngờ khi được VietCredit quan tâm hỗ trợ. Đợt bùng phát dịch thứ 4 kéo dài đã khiến chồng tôi bị giảm thu nhập, còn tôi thì cũng không buôn bán được gì do giãn cách. Sau khi trình bày về cảnh ngộ của mình cho VietCredit, chồng tôi đã được đơn vị miễn lãi, tạo điều kiện chỉ thanh toán phần gốc. Chưa kịp cảm ơn thì tôi cũng được nhận khoản hỗ trợ hơn 4 triệu đồng từ tổ chức. Nghĩa cử của VietCredit thật sự rất đáng quý với cả gia đình tôi trong thời gian này."
Đại diện VietCredit chia sẻ: "Tại VietCredit, chúng tôi hiểu rằng sự phát triển và thành công của một tổ chức không chỉ là các báo cáo về tài chính mà còn là sự gắn kết cùng cộng đồng và xã hội. Với phương châm đó, mặc dù cũng chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng VietCredit luôn phấn đấu hết mình không chỉ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho các khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, không đâu xa trước tiên đó chính là gia đình, người thân của những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa sản phẩm của VietCredit."
Trước đó, VietCredit cũng đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như tặng đồ bảo hộ, trang thiết bị y tế cho những bệnh viện, trao học bổng cho sinh viên, tặng những phần quà cho người dân gặp khó khăn,… để đồng hành, cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 cũng như góp phần hồi phục kinh tế sau đại dịch.