Gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Bản Việt để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nắm bắt được tâm lý trên, các nhà băng cứ mỗi dịp đầu năm mới lại đưa ra nhiều chương trình lãi suất khuyến mại (cao hơn so với lãi suất đang áp dụng) hoặc quà tặng nhằm giữ chân người dùng và thu hút thêm khách mới.
Là một trong các ngân hàng nhạy bén với diễn biến thị trường, ngân hàng Bản Việt cho biết, mặc dù sở hữu lãi suất vô cùng cạnh tranh trên thị trường song ngân hàng vẫn điều chỉnh tăng lãi suất thêm 0,1 – 0,2%/năm ở các kỳ hạn để hút tiền gửi của dân cư ngay từ ngày đầu năm 2022.
Xem thêm: vay tín chấp Vietinbank, vay tiêu dùng Vietinbank, vay tín chấp ngân hàng Vietinbank
Bản Việt Bank điều chỉnh lãi suất tiền gửi tăng thêm ở các kỳ hạn
Và để giữ chân khách hàng, nhà băng này còn triển khai chương trình ưu đãi "Tết mới mở nghìn điều mới" gửi tặng những món quà tặng gia đình thuận tiện cho các khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại quầy giao dịch, đem đến thông điệp năm mới nhiều điều mới, may mắn và tiện lợi cho quý khách. Còn với quý khách gửi tiết kiệm online trên kênh ngân hàng số Digimi sẽ được lựa chọn đa dạng hình thức gửi tiền, đồng thời, được cộng thêm 0,1 – 0,3% /năm lãi suất so với gửi tại quầy.
Ngoài ra, các khách hàng giao dịch trên ứng dụng nhà băng số Digimi của Bản Việt Bank, bao gồm người dùng hiện hữu và quý khách hàng mới sẽ được tham dự hoạt động "Bắt lì xì, chơi là trúng" để có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị như điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G 128GB, hàng ngàn evoucher giá trị 500.000đ, 200.000đ, 100.000đ… Digimi cũng là một trong các ứng dụng công nghệ nhà băng số hàng đầu miễn phí tất cả các dịch vụ giao dịch ngân hàng bao gồm chuyển tiền 247 ngoài hệ thống cho khách hàng hiện nay.
Chưa hết, ngân hàng Bản Việt còn kết hợp với Momo để cá nhân hóa gửi tiết kiệm vào ngân hàng Bản Việt ngay trong từ ứng dụng ví điện tử Momo; Chương trình này dự kiến sẽ có nhiều khuyến mại thú vị tới người dùng thường xuyên của Momo.
"Để thu hút, giữ chân các khách hàng gửi tiền, ngân hàng Bản Việt xác định một phương châm quan trọng là phải nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại trải nghiệm tốt nhất dành riêng cho mọi khách hàng của Bản Việt, phản chiếu qua sự thuận tiện – nhanh chóng và an toàn, với hai trụ cột chính là: dành ưu tiên trải nghiệm của người dùng và phát triển mạnh ứng dụng công nghệ số hóa.
Với phương châm đó, nhà băng đã liên tục mở rộng tính năng, cải tiến các kênh hỗ trợ quý khách giao dịch, đặc biệt là kênh số để xử lý các nhu cầu của khách hàng, hạn chế tiếp xúc trong thời điểm dịch bệnh.
Bài viết trước: Ưu điểm nổi bật của các dòng thẻ tín dụng ngân hàng VIB