Bản Việt tham gia vào cuộc đua miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử
Cuộc đua số hoá của các ngân hàng bước vào giai đoạn mới khi liên tục đưa ra các chương trình miễn phí dịch vụ để thu hút khách hàng. Mới đây, ngân hàng Bản Việt vừa phát đi thông báo cho biết, để đáp ứng người dùng tốt hơn trên kênh số và đem lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, nhà băng này đã chính thức ban hành chính sách miễn phí tất cả các giao dịch của khách hàng cá nhân trên kênh nhà băng số tính từ ngày 01/01/2022.
Cụ thể, ngân hàng Bản Việt miễn phí phần lớn các giao dịch trên kênh Internet Banking (digibank.vietcapitalbank.com.vn) và nhà băng số Digimi với hơn 10 loại phí được miễn phí như: Phí sử dụng dịch vụ tài khoản hàng tháng, phí cấp lại mật khẩu, phí thay đổi gói dịch vụ, phí kết thúc sử dụng dịch vụ, phí tra soát /khiếu nại, miễn phí chuyển khoản trong/ngoài hệ thống ngân hàng, chuyển khoản nhanh 247, miễn phí duy trì dịch vụ, phí thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet)…
Xem thêm: vay tín chấp HSBC, vay tiêu dùng HSBC, vay tín chấp ngân hàng HSBC
Bản Việt Bank miễn toàn bộ loại phí giao dịch cho khách hàng
Với chính sách ưu đãi này, khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng trên kênh số của Bản Việt sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào liên quan và không cần thỏa mãn bất cứ điều kiện /yêu cầu nào khác.
Trước đó, từ năm 2020, Bản Việt cũng đã tiên phong triển khai miễn nhiều loại, trong đó đặc biệt là miễn phí chuyển tiền nhanh 247 liên ngân hàng, khi mà nhiều ngân hàng lớn nhỏ khác tỏng hệ thống vẫn còn thực hiện thu phí này.
Dù là nhà băng không lớn song nhờ những chính sách về quản lý các loại phí tương đối tốt, ưu đãi dành cho khách hàng, cùng với sự nhanh nhạy bắt kịp xu hướng của thị trường, tạo ra các tính năng dễ dàng trên kênh ngân hàng số, lượng khách hàng sử dụng giao dịch của Bản Việt Bank không ngừng tăng cao, tổng số lượng và doanh số giá trị giao dịch năm 2021 đã tăng gần 3 lần so với năm 2020.
Bài viết trước: Nhận định về hoạt động ngân hàng trong năm 2022