An tâm giao dịch thanh toán với MBBank - Mất tiền, MB đền
Giao dịch trực tuyến đang phát triển thành xu hướng và gia tăng mạnh mẽ trong những năm qua, tạo điều kiện cho nhiều kẻ gian lợi dụng sơ hở, ăn cắp thông tin thẻ và tài khoản của người sử dụng. Nhiều thủ đoạn tinh vi đã diễn ra như giả mạo tin nhắn của nhà băng, đánh tráo đường link đăng nhập Internet Banking, hay giả mạo nhân viên công chức ngân hàng, làm giả thủ tục, con dấu… làm khách hàng /người tiêu dùng hiểu lầm và cung cấp thông tin quan trọng để giao dịch.
Vào thời điểm cuối năm, khi nhu cầu thanh toán, mua sắm tăng cao, những chiêu thức lừa đảo "không hề mới mẻ" này vẫn lấy đi những số tiền không hề nhỏ từ thẻ hay tài khoản của khách hàng.
Xem thêm: vay tín chấp Vietcombank, vay tiêu dùng Vietcombank, vay tín chấp ngân hàng Vietcombank
Giao dịch khỏi nghĩ, mất tiền - MB chi
Trước những thủ đoạn càng ngày càng tinh vi hiện nay, các nhà băng liên tục đưa ra khuyến cáo khách hàng về những giải pháp bảo mật thông tin thẻ, chủ thẻ, cùng với đó là tăng cường đầu tư đối với hệ thống bảo mật, kiểm soát an ninh an toàn thông tin tài sản của ngân hàng và người tiêu dùng. Không những thế, một vài nhà băng còn ra mắt những dịch vụ bảo kê tài khoản và thẻ giúp quý khách an tâm giao dịch và chi tiêu.
Sử dụng thẻ thanh toán MB mất tiền sẽ được MB đền bù
Cách đây không lâu trên App MBBank của ngân hàng TMCP Quân đội xuất hiện biểu tượng "Mất tiền – MB đền" đã tạo ra sự quan tâm lớn của khách hàng. Theo đó, MB là ngân hàng đầu tiên sẵn sàng trả tiền cho khách hàng một khoản tiền lên tới 100 triệu đồng nếu như gặp rủi ro gian lận khi thanh toán trực tuyến bằng account tài khoản và thẻ tín dụng quốc tế của MB. Người tiêu dùng khi tích lũy chi tiêu từ 10 triệu đồng bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 04/011/2021 sẽ được thông báo kích hoạt chế độ kiểm soát an ninh đặc biệt này với thời hạn một năm.
Ngân hàng MB sẽ trả một khoản tiền tới 100 triệu đồng khi gặp phải rủi ro mất tiền trong account trả tiền hoặc thẻ tín dụng do một bên thứ ba thực hiện chuyển tiền hoặc thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến trái phép bằng account hoặc thẻ của khách hàng; hoặc khách hàng chuyển tiền từ thẻ hoặc tài khoản tại nhà băng MB đến tài khoản của một bên thứ 3 là thông tin điện tử giả mạo.
Khi gặp phải sự cố, người dùng cần liên hệ ngay với tổng đài MB 24/7 trong vòng 24h, MB sẽ ghi nhận, hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố và trả tiền cho người dùng trong vòng 15 ngày.