Ngân hàng VietinBank đạt giải ''Trung tâm Dịch vụ khách hàng hàng đầu Việt Nam"
Vừa qua, Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review đã trao tặng giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2021 - Leading Contact Center Vietnam 2021 cho ngân hàng Vietinbank. Theo đó, đây là năm thứ tư liên tiếp (2018-2021), VietinBank nhận được giải thưởng danh giá này.
Đến nay, trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank đã có 10 năm hoạt động, đạt tốc độ tăng trưởng đối với dịch vụ người tiêu dùng được phục vụ 68%/năm trong khi tổng nhân sự chỉ cần tăng 19%/năm. Cùng với đó, bảo đảm chất lượng dịch vụ, hiệu quả vận hành đạt và vượt những tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, 4 năm liền (2018-2021), trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank vinh dự được nhận giải thưởng Leading Contact Center Vietnam do GBAF trao tặng.
Xem thêm: vay tín chấp Techcombank, vay tín chấp ngân hàng Techcombank, vay tiêu dùng Techcombank
Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất Vietinbank
Trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank không giới hạn cải tiến để hướng tới chất lượng dịch vụ lý tưởng. Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, Vietinbank đang cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng one-stop với chất lượng dẫn đầu ngành ngân hàng Việt Nam: một tư vấn viên qua điện thoại chuyên dụng khách hàng giải đáp mọi nhu cầu và sản phẩm, dịch vụ theo các tầng lớp khách hàng; tỷ lệ chuyển máy dưới 0,01%; đa dạng kênh hỗ trợ (voice, email, mạng xã hội), người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ săn sóc khách hàng, được tư vấn, giải đáp, xử lý 24/7 bằng 3 tiếng Anh - Việt - Nhật.
Trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng VietinBank còn tiếp thu ý kiến đóng góp, phản hồi của các khách hàng, phối hợp với những chi nhánh, tổ chức khác để giải quyết khó khăn, khiếu nại của quý khách, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Với slogan “Xây niềm tin - Tạo giá trị”, trung tâm dịch vụ khách hàng Vietinbank là yếu tố kết nối, gia tăng sự đồng hành, niềm tin của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ thương hiệu VietinBank.
Nhờ những nỗ lực cải tiến và thông minh ko ngừng, hoạt động của trung tâm dịch vụ VietinBank ngày càng được cải thiện qua từng năm có chất lượng vượt bậc so với tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng về các chỉ số: Độ chấp nhận của khách hàng (CSI) đạt 84,8%; thời gian trung bình xử lý 1 cuộc gọi (AHT) là 3’06’’; tỷ lệ giải quyết ngay cuộc gọi đầu tiên (FCR) là 75,1%.
Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam” năm thứ 4 liên tục là sự biểu dương, ghi nhận những đổi mới, bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngân hàng VietinBank, cùng với đó, khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần xây dựng thương hiệu VietinBank - Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.
Bài viết trước: Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) phát hành 1000 tỷ đồng trái phiếu